lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ตัวอย่างของการเพิ่มประสิทธิภาพการแปลงสำหรับ B2B SEO

guiltles
guiltles (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาอาจไม่เพียงพอ เพียงเพราะหน้าเว็บมีอันดับที่ดีในผลการค้นหาทั่วไปสำหรับคำหลักหนึ่ง ๆ ไม่ได้รับประกันผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีที่สุดหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงมีความสำคัญกับโปรแกรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ต B2B การส่งแบบฟอร์มหน้า Landing Page ที่มีประสิทธิภาพและสร้างโอกาสทางธุรกิจ น่าเสียดายไม่ใช่เรื่องผิดปกติที่การเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page มุ่งเน้นเฉพาะในแคมเปญโฆษณาโดยไม่คำนึงถึงแชแนลที่เป็นที่นิยมของการเข้าชม "ฟรี" เช่นการค้นหาทั่วไปและโซเชียลมีเดียแผนภูมิด้านล่างจาก Marketingsherpa สนับสนุนทฤษฎีนี้ ในการสำรวจนี้พบว่านักการตลาดกว่า 200 แห่งที่ได้รับการเข้าชมจากการค้นหาทั่วไปเพื่อจัดการกับพร็อพเพอร์ตี้เว็บมีการเพิ่มประสบการณ์การเชื่อมโยงไปถึงอย่างเหมาะสมเพื่อแปลงข้อมูลการเข้าชมดังกล่าว Marketingsherpa Dedicated Landing Pages
แหล่งที่มา & nbsp; เราเห็นรูปแบบนี้กับองค์กรอื่น ๆ และพยายามอย่างหนักเพื่อปรับโฟกัสเพื่อให้การเพิ่มประสิทธิภาพ Conversion เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมดของเรา ในหลายกรณีการเปลี่ยนแปลงที่เรียบง่ายสามารถปรับปรุงอัตรา Conversion ได้อย่างรวดเร็วและเป็นสิ่งสำคัญในการทดสอบและประเมินผลตามช่วงเวลา ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างสองวิธี เพื่อปกป้องผู้กระทำผิดให้ใช้เค้าโครงหน้าเว็บแทนภาพหน้าจอเพื่อแสดงการเปลี่ยนแปลงการจัดวาง ตัวอย่างที่ 1: การลดจำนวนคลิกลงใน Conversion โซลูชันหรือผลิตภัณฑ์ B2B เป็นส่วนที่การเข้าชมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดควรเปลี่ยนเป็นโอกาสในการเป็นผู้นำ ในตัวอย่างเค้าโครงด้านล่างหน้าโซลูชันเดิมสอดคล้องกับรูปแบบมาตรฐานซึ่งมีลิงก์ (รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเหลือง) ไปยังแบบการประเมินผลที่ด้านขวาบนของหน้า แม้ว่าเนื้อหาไม่ได้เป็นปัญหา แต่เราก็สามารถดึงดูดปริมาณการเข้าชมคำหลักได้ (การค้นหาทั่วไปและการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย) อัตราการแปลงต่ำมาก
Reducing Click to Conversion ในการทดสอบเราได้ตัดสินใจลดจำนวนการคลิกลงในการส่งแบบฟอร์มโดยการวางฟอร์มการประเมินผลโดยตรงที่ขอบด้านขวามือ ขณะนี้ดูเหมือนจะชัดเจนสำหรับ PPC ไม่ใช่ทุกคนในองค์กรที่ขายในข้อเสนอแนะในตอนแรก ผลการเปลี่ยนแปลงมุมมองได้อย่างรวดเร็วอย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์: SEO ในเดือนแรกที่เราวางแบบฟอร์มการประเมินผลโดยตรงในคำขอหน้าเว็บดีขึ้น 100% (ไปยังคำถามระดับผู้นำระดับกลางและสองหลัก) ในขณะที่เราหาผู้ที่อยากรู้อยากเห็นโดยรวมแล้วคุณภาพของโอกาสในการขายก็เป็นบวก การวิเคราะห์โอกาสในการขายได้สร้างตลาดเป้าหมายใหม่ ๆ สำหรับการพัฒนาโซลูชันด้วย ข้อควรพิจารณาเพิ่มเติม: แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเชื่อมโยงข้ามที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้ใช้และเครื่องมือค้นหาสามารถเข้าถึงพวกเขาได้บ่อยๆ
  • ทดสอบวิธีการใช้ฟอร์มโดยตรงในคีย์ หน้าการแปลงจะช่วยเพิ่มอัตรา Conversion โดยรวมสำหรับแคมเปญของเครื่องมือค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและอินทรีย์
  • มีปัจจัยหลายอย่างที่ยังคงสามารถทดสอบได้รวมถึงชื่อของฟอร์มจำนวนฟิลด์ฟอร์มและแม้แต่โทนสีของ ปุ่ม "ส่ง" และแบบฟอร์มต่างๆด้วยตนเอง
  • ตัวอย่างที่ 2: อธิบายว่าทำไมคุณควรกรอกฟอร์มของฉัน บางครั้งก็อาจดีกว่า ในอีกตัวอย่างหนึ่งลูกค้ามีปัญหาในการปรับปรุงอัตราการเป็นสมาชิก แม้ว่าเครื่องมือค้นหาทั่วไปและการเข้าชมของบุคคลที่สามจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่อัตราการเป็นสมาชิกจะไม่ดีขึ้นในอัตราที่ใกล้เคียงกัน ผู้เข้าชมกำลังค้นหาเนื้อหาของลูกค้าของเราในการค้นหา (และพบว่ามีมูลค่าให้อัตราการตีกลับต่ำและมีเวลาที่เหมาะสมในเมตริกไซต์) แต่ไม่ได้แปลงเป็นไปตามที่คาดไว้ การเปลี่ยนแปลงที่เราทำดูเหมือนเล็กน้อย แต่มีผลกระทบอย่างมาก ตามที่ระบุไว้ในโครงร่างด้านล่างเราได้สร้างหน้า "ทำไมต้องลงทะเบียน" และเชื่อมโยงหลายมิติโดยทันทีใต้ปุ่ม "ลงทะเบียน" ผู้เข้าชมที่สนใจอาจเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเพื่อเรียนรู้ว่าประโยชน์ที่ได้รับเมื่อเข้าเป็นสมาชิก Member Registration Example ผล: ขณะที่เราไม่สามารถระบุการปรับปรุง Conversion ทั้งหมดในการเพิ่มประสิทธิภาพนี้อัตรา Conversion จะเพิ่มขึ้นเกือบห้าสิบเปอร์เซ็นต์ในเดือนถัดไปและนับตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไปถึงสองร้อยเปอร์เซ็นต์ในปีที่ผ่านมา ข้อควรพิจารณาเพิ่มเติม:
  • นอกจากนี้เราได้เพิ่มลิงก์ "Why Register" ไว้เหนือการส่งแบบฟอร์มด้วยเช่นกันเพื่อเป็นการรับรองเพิ่มเติมในกระบวนการ
  • อย่าลืมเรียกร้องให้ดำเนินการในหน้าสนับสนุน (ใน กรณีนี้ลิงก์ไปยังการลงทะเบียนสมาชิก) ดูเหมือนว่าจะเห็นได้ชัด แต่บางครั้งก็อาจมองข้ามไปในความรีบเร่งที่จะได้รับการติดตั้งเนื้อหา
  • ความคิดสุดท้าย เพื่อปลดล็อกคุณค่าของกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาอย่างแท้จริง B2B SEO ควรพิจารณาว่าหน้าเว็บที่ส่งการเข้าชมจากการค้นหาทั่วไปจะสามารถบรรลุอัตรา Conversion ได้ดีเพียงใด บางครั้งการเปลี่ยนแปลงที่เรียบง่ายอาจนำไปสู่การปรับปรุงที่น่าทึ่งและเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการทดสอบและปรับแต่งกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง สิ่งที่ได้ทำงานในการใช้งาน B2B SEO ของคุณ? ฉันชอบที่จะอ่านความคิดและมุมมองของคุณผ่านความคิดเห็นด้านล่าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง

    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม66,314 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด24,738 ครั้ง
    เปิดร้าน11 ธ.ค. 2558
    ร้านค้าอัพเดท17 ธ.ค. 2560

    CONTACT US

    0614515233
    facebooktwitter

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านDandy T Hair Pomade Club Thailand (แดนดี้ ที แฮร์ โพเมด คลับ ไทยแลนด์ )
    Dandy T Hair Pomade Club Thailand (แดนดี้ ที แฮร์ โพเมด คลับ ไทยแลนด์ )
    สั่งซื้อ Pomade แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ คุณภาพดี ที่คัดสรรคมาเพื่อเซ็ตผม แต่งผมชาย ให้อยู่ทรงเท่ห์ได้ทั้งวัน กับร้าน Online Dandy T. เรายินดีให้คำปรึกษา ส่งของเร็วทันใจ ราคาเป็นธรรม เลือกสั่งซื้อ pomade คุณภาพดีผ่านช่องทางนี้ www.Facebook.com/DandyTpomadeThailand IG: @dandyt.hairpomadeclub URL: www.dandytpomadethailand.com Line ID: Dandy_T Dandy T. Pomade Thailand strives to provide the fine Pomade that we loves with best in class delivery and hair styling tips service. Styling is our passion and we are living it. Feel free to message Dandy T.
    เบอร์โทร : 0614515233
    อีเมล : DandyTpomade@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top